Happy Shaking Head Kaoani

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 5 วันที่ 20 กันยายน 2559

บันทึกครั้งที่ 5

EAEDคุณลักษณะครูปฐมวัย

วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559

          สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการมาเรียนแบบง่วงๆค่ะ มาพร้อมกับอากาศที่แสนจะน่านอนมากกกกกกกกกกวันนี้เดินเข้ามาเรียนเกือบสายแล้วค่ะ เกือบจะปั๊มไม่ทันแต่ก็ทันค่ะ
          มาเรียนครบทุกอาทิตย์เลยค่ะ เย้ๆๆๆๆ พอเข้าห้องเรียนเสร็จอาจารย์ก็ให้ส่งงานที่ให้ตัวเอง และ เพื่อนสนิทเขียนค่ะ
          อาจารย์ให้ส่งหน้าต่าง 4 บานของโจฮารี่และวันนี้ได้ข่าวว่าวันนี้มีสอบร้องเพลงจีงได้เตรียมตัวในห้องทันที อาจารย์แซวว่ารู้ได้ไงว่าครูจะสอบ พวกหนูเลยตอบว่า เซค 1 บอกมา และแล้วก็ต้องมาร้องเพลงให้เพื่อนๆฟังค่ะ
          หนูเลือกร้องเพลง ตาดูหูฟัง เริ่ม...เรามีตาไว้ดู เรามีหูไว้ฟัง คุณครูท่านสอนท่านสั่ง ต้องตั้งใจฟังต้องตั้งใจดู พอร้องจบปุ๊ป หัวโล่งเลยค่ะ สบายใจมาก ตอนที่ร้องเพลงเสร็จมือเย็นมากเลยค่ะ และก็ค่อยๆหายเย็น วันนี้หนูมีความรู้สึกตื่นเต้นและก็ชอบนะค่ะถ้าเพื่อนๆช่วยกันร้องมากกว่านี้
ประเมินตัวเอง : ต้องพยายามไม่ตื่นเต้น และต้องฝึกเสียงให้มีคีย์ที่ดีและคงที่ ที่สำคัญต้องอย่าเขินอายเวลาร้องเพลงหรืออกไปหน้าห้องต้องห้ามตื่นเต้นอีก วันนี้หนูทำดีที่สุดแล้วค่ะ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนแต่ละคนน่ารักมากมีท่วงทำนองในใจทุกคน และหนูก็ช่วยเพื่อนร้องเพลงด้วยเพื่อเป็นการฝึกร้องของเราด้วย
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์ร้องเพลงไพเราะมากค่ะ ชอบเวลาอาจารย์หัวเราะ น่ารักมากๆค่ะและการสอนแต่ละครั้งที่อาจารย์มาสอนใส่เสื้อไม่ซ้ำสีกันเลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น