Happy Shaking Head Kaoani

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 10 วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559

บันทึกครั้งที่ 10 
EAED1102คุณลักษณะครูปฐมวัย
วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559



         มาแล้วๆจ้า วันนี้หนูมาเรียนเร็วนะค่ะ ไม่มาสายเหมือนรอบที่แล้วและหนูมีหลักฐานมายืนยันด้วย และอ.เบียร์แจกใบเพลงมาใหม่ 2 แผ่นเลย เป็นเพลงที่มีทำนองเหมือนกันด้วย ซึ่งอาทิตย์หน้า อ.เบียร์จะสอบร้องเพลง พวกหนูเลยต้องตั้งใจเป็นพิเศษค่ะ 

            และพอฝึกร้องเพลงเสร็จ อ.เบียร์ก็ให้ฝึกคัดรายมือหัวกลมตัวเหลี่ยม ภายในเวลา 1 ชั่วโมง โดยคัดประวัติส่วนตัวของเรา โดยมีแบบอย่างของพี่ ปี 2 เป็นแบบอย่างและนี่ก็คือรายมือหนูตอนที่กำลังลงมือค่ะ อาจไม่สวยมากนะค่ะ ต้องขออภัยด้วย เดี๋ยวจะกลับไปฝึกเขียนใหม่ค่ะ 



                                                            

           รูปการฝึกคัดลายมือภายในเวลา 1 ชั่วโมง
ประเมินตัวเอง : ต้องพยายามให้มากกว่านี้ยังเขียนเส้นได้ไม่ค่อยตรง และจะพยายามฝึกเขียนให้เร็วกว่านี้ค่ะ แต่การฝึกเขียนครั้งนี้หนูทำเสร็จตามเวลาที่ อ.เบียร์ กำหนดให้
ประเมินเพื่อน : เพื่อนบางคนก็เขียนทันบางคนก็เขียนไม่ทัน และเพื่อนแต่ละคนก็มีรายมือที่ต่างกัน บางคนก็เขียนตัวเอียง ตัวผอมบ้าง แต่ทุกคนก็พยายามแล้ว ต่อไปก็คงจะปรับปรุงลายมือของตัวเอง
ประเมินอาจารย์ :  อ.เบียร์ก็ยังร่าเริงเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ให้พวกหนูฝึกคัดลายมือโดยไม่บอกก่อน หนูจะจำไปตลอดค่ะ
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น