Happy Shaking Head Kaoani

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ครั้งที่ 8 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559

บันทึกครั้งที่ 8

EAED1102คุณลักษณะครูปฐมวัย


วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน 2559







                         วันนี้อาจารย์เบียร์แจกแผ่นเพลงมาและให้พวกหนูฝึกร้องเพลงกันแต่ก็ ต้องทวนเพลงเก่าก่อนเพราะว่าอาจารย์ยังไม่ได้สอน และพวกหนูก็ฝึกร้องไปพร้อมๆกับอาจารย์ หนูอัดคลิปเพลงมาด้วยแต่เอาลงไม่ได้ อดโชว์เลยค่ะ



                           วันนี้อาจารย์ใจดีมากกว่าทุกวันค่ะ น่ารักตอนที่ครูคอยพูดคอยเตือนพวกหนู  พออาจารย์เบียร์พูดจบ เราก็เริ่มมาเรียนเข้าเนื้อหากันต่อ วันนี้เรียนเรื่องปัญหาที่ครูปฐมวัยพบในโรงเรียนกับการให้คำแนะนำกับผู้ปกครอง
      หลักสังเกตว่าพฤติกรรมใดเป็นปัญหา พิจารณาจาก
         ➨อายุและเกณฑ์ปกติของพัฒนาการ➨ชนิดของพฤติกรรม
➨ความบ่อยหรือความถี่ของพฤติกรรม
➨ความรุนแรงที่แสดงออก
➨ขีดความอดทนของ พ่อ แม่ ครู ผู้ดูแลเด็ก
                    การเรียนในแต่ละครั้งจะสามารถนำมาพัฒนาได้เนื่องจากเราต้องมีการนำมาใช้จริงกับชีวิตเพราะในอนาคตเราต้องเป็นครูจึงจำเป็นที่ต้องศึกษา

ประเมินตัวเอง : วันนี้ตัวเองรู้สึกยังง่วงนอน เพราะนอนดึก แต่การสอนของวันนี้ สนุกเช่นอย่างเดิม เพิ่มเติมคือ มีความสุขมากๆ 
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆตั้งใจเรียนดีค่ะ และมีความสนุกสนานกับการร้องเพลง ทุกคนร่าเริง แจ่มใสเหมือนทุกวันแต่บางคนก็มาสาย อดตัวปั๊มเลย
ประเมินอาจารย์ : ครูก็ยังน่ารักเหมือนเดิมค่ะ ครูชอบพูดแบบไม่ค่อยอ้าปาก 55555 น่ารักค่ะชอบตรงที่เสียงของอาจารย์ค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น